Friday 18 August 2017

Wizetrade forex ซื้อขาย


ที่ Wizetrade เราต้องการให้การซื้อขายเป็นไปอย่างเรียบง่าย ง่ายต่อการใช้ซอฟต์แวร์และง่ายต่อการปฏิบัติตามแผนภูมิที่ครอบคลุมเรียลไทม์บริการการแจ้งเตือนการตลาดสดและตอนนี้หนึ่งจุดราคาที่ง่าย: 150month ไม่มีค่าธรรมเนียมล่วงหน้าและรวมถึงราคาของฟีดข้อมูลในสหรัฐฯ Wizetrade Suite: แพลตฟอร์มสำหรับการติดตามและซื้อขาย Forex, หุ้น, สินค้าโภคภัณฑ์และตัวเลือกรวมถึงเครื่องมือสแกนเนอร์ที่แสดงร่วมทั้งหมด (มีให้บริการก่อนหน้านี้ที่ 199 เดือนหรือ 299 เดือนสำหรับเจ้าของ CommandTRADE) LightWave Suite: ผลิตภัณฑ์ Wizetrade Suite ทั้งหมดในแพลตฟอร์มเดียวที่มี Charts ราคาและตัวชี้วัดทางเทคนิค (ก่อนหน้านี้ 199 เดือนหรือ 299 เดือนสำหรับเจ้าของ CommandTRADE) การแจ้งเตือน Market แบบสดๆ: ติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับตลาดการพัฒนาแผนภูมิการวิเคราะห์แนวโน้มและอื่น ๆ ด้วยการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ที่ส่งไปยังเดสก์ท็อปอีเมลหรือโทรศัพท์มือถือของคุณ บริการแจ้งเตือนที่คล้ายกันมีค่าใช้จ่ายมากถึง 500 รายทั้งหมดนี้รวมถึงการเข้าถึง FREE Webinars แบบสดในชีวิตประจำวันซึ่งวิทยากรของเราให้การวิเคราะห์ตลาดเกี่ยวกับแนวโน้มและโอกาสการค้าในช่วงแปดชั่วโมงตลอดจนอภิปรายเกี่ยวกับกลยุทธ์และวิธีการซื้อขายที่เหมาะสมที่สุด กับสภาวะตลาดในปัจจุบัน เข้าร่วม Wizetrade reg วันนี้ข้อเสนอพิเศษสำหรับการทดลองใช้ฟรี 7 วันนี้ใช้ได้เฉพาะกับลูกค้าใหม่ที่ยังไม่ได้สมัครสมาชิกหรือมีฟีดข้อมูลที่ใช้งานอยู่สำหรับผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ Wizetrade, CommandTRADE หรือ LightWave ในช่วง 60 วันที่ผ่านมา จำกัด การทดลองใช้ 7 วันต่อลูกค้าใหม่ หากต้องการรับและเปิดใช้งานแพคเกจการซื้อขายฟรี 7 วันนี้จำเป็นต้องใช้บัตรเครดิตที่ถูกต้อง นี่คือข้อตกลงแบบรายเดือนที่คุณสามารถยกเลิกได้ตามข้อกำหนดเงื่อนไขข้อตกลงสำหรับข้อเสนอพิเศษนี้ หากคุณไม่ยกเลิกแพ็คเกจการซื้อขายนี้ภายในระยะเวลาทดลองใช้งานฟรี 7 วันตามข้อกำหนดเงื่อนไขของแอมป์ เราจะเรียกเก็บเงินจากบัตรเครดิตของคุณเป็นรายเดือน 150 รวมทั้งภาษีที่เกี่ยวข้องหากมีในเดือนถัดไปที่คุณยังคงเป็นลูกค้าที่ใช้งานอยู่เป็นประจำทุกเดือน คลังข้อมูลและฟีดข้อมูลตัวเลือกประกอบด้วยข้อมูลจากการแลกเปลี่ยนในสหรัฐฯเท่านั้น ข้อมูลจากการแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศที่ได้รับการสนับสนุนสามารถซื้อได้โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ผู้ค้ามืออาชีพอาจต้องเสียค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมจากตลาดบางแห่งคลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม SUBSv1a Wizetrade (aka TKConnect, LLC) ให้บริการซอฟต์แวร์ด้านการศึกษาและวิเคราะห์สำหรับผลิตภัณฑ์อัตราแลกเปลี่ยน, หุ้น, ฟิวเจอร์สและผลิตภัณฑ์ทางเลือกและไม่สามารถคาดการณ์แนวโน้มราคาได้ Wizetrade หรือผลิตภัณฑ์ใด ๆ ของ บริษัท ย่อย บริษัท ตัวแทนหรือพนักงานเรียกร้องหรือดำเนินการด้านการค้าหรือให้คำแนะนำด้านการลงทุน Wizetrade ไม่ใช่โบรกเกอร์หรือที่ปรึกษาที่จดทะเบียนกับหน่วยงานของรัฐบาลกลางหรือรัฐใดและกระตุ้นให้ลูกค้าให้คำปรึกษากับตัวแทนที่ได้รับอนุญาตหรือนักลงทุนมืออาชีพที่จดทะเบียนก่อนที่จะทำการลงทุนโดยเฉพาะหรือใช้กลยุทธ์การลงทุนใด ๆ แถลงการณ์ที่ทำขึ้นในหน้านี้มีจุดประสงค์เพื่อให้ข้อมูลเท่านั้นและไม่ได้ตั้งใจที่จะเป็นและไม่ควรถูกตีความว่าเป็นการแนะนำการลงทุนข้อเสนอแนะความคิดเห็นหรือการชักชวนการทำธุรกรรมใด ๆ การซื้อขายเงินตราต่างประเทศ, หุ้น, ฟิวเจอร์สและสิทธิการเลือกมีลักษณะเก็งกำไรและไม่เหมาะสมสำหรับนักลงทุนทุกราย นักลงทุนควรใช้เงินกองทุนความเสี่ยงที่พวกเขาพร้อมที่จะสูญเสียเมื่อมีการซื้อขายสัญญาแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศฟิวเจอร์สและทางเลือกต่างๆเนื่องจากยังมีความเสี่ยงที่จะสูญเสียอย่างมาก ลูกค้าควรศึกษาสถานการณ์ทางการเงินส่วนบุคคลของตนเองก่อนตัดสินใจซื้อขาย ลูกค้าควรตระหนักว่าการเข้าถึงบัญชีการประมวลผลทางการค้าและการตอบสนองต่อระบบอาจได้รับผลกระทบจากสภาวะตลาดความล่าช้าของรายงานประสิทธิภาพของระบบและปัจจัยอื่น ๆ รวมถึงการใช้ระบบอัตโนมัติ เงินที่ฝากเข้าบัญชีกับนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์เพื่อการลงทุนในสกุลเงินใด ๆ หรือเป็นเงินที่ได้จากสกุลเงินหรือสกุลเงินใด ๆ ในบัญชีที่มี RFED จะไม่ได้รับการคุ้มครองโดย SIPC เงินที่ฝากเข้าบัญชีกับนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์เพื่อการลงทุนในสกุลเงินใด ๆ หรือเป็นเงินที่ได้จากสกุลเงินหรือสกุลเงินใด ๆ ในบัญชีที่มี RFED จะไม่ได้รับการคุ้มครองโดย SIPC ผลการดำเนินงานที่ผ่านมาไม่จำเป็นต้องบ่งบอกถึงผลการดำเนินงานในอนาคต คำรับรองที่นำเสนอสามารถใช้ได้กับบุคคลที่แสดงภาพและอาจไม่เป็นตัวแทนของประสบการณ์ของผู้อื่น คำรับรองไม่ได้รับการชำระเงินและไม่ได้บ่งบอกถึงประสิทธิภาพหรือความสำเร็จในอนาคต คลิกที่นี่เพื่อดูนโยบายความเป็นส่วนตัวของเราผลการดำเนินงานที่มีผลการดำเนินงานที่ดีมีข้อ จำกัด บางประการบางประการที่อธิบายไว้ด้านล่าง ไม่มีผู้ถือหุ้นรายใดแสดงว่าบัญชีใด ๆ จะมีความสามารถในการทำกำไรหรือขาดทุนให้คล้ายคลึงกัน ในความเป็นจริงความแตกต่างระหว่างผลการดำเนินงานกับผลการดำเนินงานตามทฤษฎีและผลที่เกิดขึ้นจริงที่ได้รับจากโครงการเทรด หนึ่งในข้อ จำกัด ของผลการปฏิบัติงานตามหลักกายวิภาคคือว่าพวกเขาได้รับการจัดทำขึ้นโดยทั่วไปเพื่อประโยชน์ของยามค่ำคืน นอกจากนี้การค้าไฮเทคไม่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงทางการเงินและไม่มีบันทึกการค้าทางเวสายไฮเทคที่สามารถสรุปผลกระทบความเสี่ยงทางการเงินในการซื้อขายอย่างเป็นรูปธรรมได้อย่างสมบูรณ์ ตัวอย่างเช่นความสามารถในการรับมือกับความสูญเสียหรือเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของโครงการการค้าที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการสูญเสียการค้าเป็นประเด็นสำคัญที่อาจส่งผลต่อผลการดำเนินงานที่เกิดขึ้นจริง มีปัจจัยอื่น ๆ จำนวนมากที่เกี่ยวข้องกับตลาดทั่วไปหรือเพื่อการดำเนินการของโปรแกรมการเทรดที่เฉพาะเจาะจงซึ่งไม่สามารถใช้ในการจัดทำผลการดำเนินงานที่มีผลต่อการปฏิบัติงานและทุกอย่างที่อาจมีผลต่อผลการดำเนินงานที่เกิดขึ้นจริง WGALT-2Youve ได้ยินเรื่องนี้จากเรา แต่เพื่อนร่วม Wizetraders เล่ากันอย่างไร ลูกค้าของเรารู้ดีที่สุดทุกๆวันเราได้รับการรับรองที่ไม่พึงประสงค์จากลูกค้า Wizetrade ที่ตื่นเต้นมากที่จะบอกเราเกี่ยวกับ Wizetrade ที่ทำให้พวกเขากลายเป็นพ่อค้าที่ดีและปรับปรุงชีวิตของพวกเขา เราขอเชิญคุณฟังบางส่วนของพวกเขาแบ่งปันความสำเร็จที่พวกเขากำลังประสบกับทุกวันเมื่อใช้แสงสีแดงแสงซื้อขายซอฟต์แวร์สีเขียวของเรา แพคเกจรวมทุกอย่าง - 150 ต่อเดือนการแจ้งเตือนตลาดสดเข้าร่วม Wizetrade reg วันนี้ข้อเสนอพิเศษสำหรับการทดลองใช้งานฟรี 7 วันนี้มีเฉพาะสำหรับลูกค้าใหม่ที่ยังไม่ได้สมัครหรือมีฟีดข้อมูลที่ใช้งานอยู่สำหรับ Wizetrade, CommandTRADE หรือ LightWave ในอดีต 60 วัน จำกัด การทดลองใช้ 7 วันต่อลูกค้าใหม่ หากต้องการรับและเปิดใช้งานแพคเกจการซื้อขายฟรี 7 วันนี้จำเป็นต้องใช้บัตรเครดิตที่ถูกต้อง นี่คือข้อตกลงแบบรายเดือนที่คุณสามารถยกเลิกได้ตามข้อกำหนดเงื่อนไขข้อตกลงสำหรับข้อเสนอพิเศษนี้ หากคุณไม่ยกเลิกแพ็กเกจการซื้อขายนี้ภายในระยะเวลาทดลองใช้งานฟรี 7 วันตามข้อกำหนดเงื่อนไขแอมป์ เราจะเรียกเก็บเงินจากบัตรเครดิตของคุณเป็นรายเดือน 150 รวมทั้งภาษีที่เกี่ยวข้องหากมีในเดือนถัดไปที่คุณยังคงเป็นลูกค้าที่ใช้งานอยู่เป็นประจำทุกเดือน คลังข้อมูลและฟีดข้อมูลตัวเลือกประกอบด้วยข้อมูลจากการแลกเปลี่ยนในสหรัฐฯเท่านั้น ข้อมูลจากการแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศที่ได้รับการสนับสนุนสามารถซื้อได้โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ผู้ค้ามืออาชีพอาจต้องเสียค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมจากตลาดบางแห่งคลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม SUBSv1a Wizetrade (aka TKConnect, LLC) ให้บริการซอฟต์แวร์ด้านการศึกษาและวิเคราะห์สำหรับผลิตภัณฑ์อัตราแลกเปลี่ยน, หุ้น, ฟิวเจอร์สและผลิตภัณฑ์ทางเลือกและไม่สามารถคาดการณ์แนวโน้มราคาได้ Wizetrade หรือผลิตภัณฑ์ใด ๆ ของ บริษัท ย่อย บริษัท ตัวแทนหรือพนักงานเรียกร้องหรือดำเนินการด้านการค้าหรือให้คำแนะนำด้านการลงทุน Wizetrade ไม่ใช่โบรกเกอร์หรือที่ปรึกษาที่จดทะเบียนกับหน่วยงานของรัฐบาลกลางหรือรัฐใด ๆ และส่งเสริมให้ลูกค้าให้คำปรึกษากับตัวแทนที่ได้รับอนุญาตหรือนักลงทุนมืออาชีพที่จดทะเบียนก่อนการลงทุนโดยเฉพาะหรือใช้กลยุทธ์การลงทุนใด ๆ แถลงการณ์ที่ทำขึ้นในหน้านี้มีจุดประสงค์เพื่อให้ข้อมูลเท่านั้นและไม่ได้ตั้งใจที่จะเป็นและไม่ควรถูกตีความว่าเป็นการแนะนำการลงทุนข้อเสนอแนะความคิดเห็นหรือการชักชวนการทำธุรกรรมใด ๆ การซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้า, หุ้น, ฟิวเจอร์สและสิทธิการเลือกมีลักษณะเก็งกำไรและไม่เหมาะสมสำหรับนักลงทุนทุกราย นักลงทุนควรใช้เงินกองทุนความเสี่ยงที่พวกเขาพร้อมที่จะสูญเสียเมื่อมีการซื้อขายสัญญาแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศฟิวเจอร์สและทางเลือกต่างๆเนื่องจากยังมีความเสี่ยงที่จะสูญเสียอย่างมาก ลูกค้าควรศึกษาสถานการณ์ทางการเงินส่วนบุคคลของตนเองก่อนตัดสินใจซื้อขาย ลูกค้าควรตระหนักว่าการเข้าถึงบัญชีการประมวลผลทางการค้าและการตอบสนองต่อระบบอาจได้รับผลกระทบจากสภาวะตลาดความล่าช้าของรายงานประสิทธิภาพของระบบและปัจจัยอื่น ๆ รวมถึงการใช้ระบบอัตโนมัติ เงินที่ฝากเข้าบัญชีกับนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์เพื่อการลงทุนในสกุลเงินใด ๆ หรือเป็นเงินที่ได้จากสกุลเงินหรือสกุลเงินใด ๆ ในบัญชีที่มี RFED จะไม่ได้รับการคุ้มครองโดย SIPC เงินที่ฝากเข้าบัญชีกับนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์เพื่อการลงทุนในสกุลเงินใด ๆ หรือเป็นเงินที่ได้จากสกุลเงินหรือสกุลเงินใด ๆ ในบัญชีที่มี RFED จะไม่ได้รับการคุ้มครองโดย SIPC ผลการดำเนินงานที่ผ่านมาไม่จำเป็นต้องบ่งบอกถึงผลการดำเนินงานในอนาคต คำรับรองที่นำเสนอสามารถใช้ได้กับบุคคลที่แสดงภาพและอาจไม่เป็นตัวแทนของประสบการณ์ของผู้อื่น คำรับรองไม่ได้รับการชำระเงินและไม่ได้บ่งบอกถึงประสิทธิภาพหรือความสำเร็จในอนาคต คลิกที่นี่เพื่อดูนโยบายความเป็นส่วนตัวของเราผลการดำเนินงานที่มีผลการดำเนินงานที่ดีมีข้อ จำกัด บางประการบางประการที่อธิบายไว้ด้านล่าง ไม่มีผู้ถือหุ้นรายใดแสดงว่าบัญชีใด ๆ จะมีความสามารถในการทำกำไรหรือขาดทุนให้คล้ายคลึงกัน ในความเป็นจริงความแตกต่างระหว่างผลการดำเนินงานกับผลการดำเนินงานตามทฤษฎีและผลที่เกิดขึ้นจริงที่ได้รับจากโครงการเทรด หนึ่งในข้อ จำกัด ของผลการปฏิบัติงานตามหลักกายวิภาคคือว่าพวกเขาได้รับการจัดทำขึ้นโดยทั่วไปเพื่อประโยชน์ของยามค่ำคืน นอกจากนี้การค้าไฮเทคไม่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงทางการเงินและไม่มีบันทึกการค้าทางเวสายไฮเทคที่สามารถสรุปผลกระทบความเสี่ยงทางการเงินในการซื้อขายอย่างเป็นรูปธรรมได้อย่างสมบูรณ์ ตัวอย่างเช่นความสามารถในการรับมือกับความสูญเสียหรือเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของโครงการการค้าที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการสูญเสียการค้าเป็นประเด็นสำคัญที่อาจส่งผลต่อผลการดำเนินงานที่เกิดขึ้นจริง มีปัจจัยอื่น ๆ จำนวนมากที่เกี่ยวข้องกับตลาดทั่วไปหรือเพื่อการดำเนินการของโปรแกรมการเทรดที่เฉพาะเจาะจงซึ่งไม่สามารถใช้ในการจัดทำผลการดำเนินงานที่มีผลต่อการปฏิบัติงานและทุกอย่างที่อาจมีผลต่อผลการดำเนินงานที่เกิดขึ้นจริง เยี่ยมชมเว็บไซต์นี้ติดตามการโพสต์ของฉันเดือนที่ผ่านมา สรุปฉันทดสอบซอฟต์แวร์การค้าคำสั่งและพบว่าเป็น c. ฉันได้รับแจ้ง Wizetrade ทางอีเมลและแฟกซ์ในวันที่ 11 หลังจากการซื้อเพื่อขอคืนเงินเต็มจำนวน (ตามเงื่อนไขของข้อตกลงที่ฉันเซ็นสัญญากับพวกเขาฉันมีเวลา 14 วันในการขอเงินคืนหากไม่พอใจและการคืนเงินควร จะต้องส่งภายใน 30 วันนับจากวันที่ดังกล่าว) ดีอยู่แล้ว 30 วันแล้วและไม่มีการคืนเงินในบัตรเครดิตของฉัน ดังนั้นฉันจึงส่งอีเมลถึง บริษัท อีกครั้งเพื่อขอรายละเอียดว่าเหตุใด เด็กผู้ชายคนที่งี่เง่าที่ฉันจะทำเช่นนี้ในสถานที่แรก ตอนนี้ Im ยังคงออก 5,000 ต้องระวังเรื่องนี้ของ บริษัท PPL พวกเขาลุกขึ้นยืนเพื่อไม่ให้คนที่มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับตลาดฟอเร็กซ์ พวกเขาไม่มีวิธีง่ายในการทำเงินได้ IT ต้องการการฝึกและการฝึกอบรมที่ดี ดังนั้นโปรดอย่าปล่อยให้เงินแก่คนเช่นนี้ 2009-08-28 1 Star Well ฉันแน่ใจว่าฉันต้องการไปที่เว็บไซต์นี้ก่อนที่ฉันจะซื้อซอฟต์แวร์ COMMAND TRADE FX อิ่มผู้ค้ารายใหม่ ๆ เข้าสู่ตลาดและต้องการเข้าสู่ระบบ forex เพื่อนของฉันใช้ซอฟต์แวร์คำสั่งซื้อขายหุ้นด้วยตนเองและแนะนำให้ฉันลองดูกราฟฟิก ฉันได้หนาวสั่นวิ่งลงหลังของฉันเพราะทุกอย่างที่ youve กล่าวเกี่ยวกับ บริษัท นี้มี rung จริงสำหรับฉัน ยอดขายแรงดันสูงทั้งหมดเปิดกลยุทธ์ในตอนเช้าและมุ่งหน้าไปที่สนามกอล์ฟในขณะที่ซอฟต์แวร์ทำเงินเป็นประจำเป็นสิ่งที่ฉันตก Im ในวันที่ 11 ของการทดลองของฉันและฉันจ่าย 4995.00USD สำหรับซอฟต์แวร์ (ตามที่ฉันเป็นชาวแคนาดาประมาณ 6k) ฉันส่งอีเมลวันนี้เพื่อขอเงินคืนเนื่องจากตอนนี้ฉันรู้ว่าซอฟต์แวร์นี้เป็นความสงบสุขของอึ จนถึงขณะนี้ Ive มีหนึ่งในผู้ฝึกอบรมของพวกเขาโทรหาฉันเกือบจะกรีดร้องที่ฉันทำให้ฉันระบุปัญหาด้านล่างและบอกพวกเขาว่าผลิตภัณฑ์ของตนไม่ได้สำหรับฉัน ฉันเกือบจะแขวนโทรศัพท์ไว้บนเขา ตั้งแต่นั้นมา (และในขณะที่เราพูดโทรศัพท์ของฉันได้ wrung 4 ครั้งตอนนี้ int เขาชั่วโมงที่ผ่านมาจาก Im แน่ใจว่าการกู้คืนความดันสูงทีมขายของพวกเขาฉันจะติดกับปืนของฉันและอธิษฐานว่าพวกเขาคืนเงินของฉัน Heres บางส่วนของความคิดของฉันและ ประสบการณ์กับ บริษัท นี้ 1) ในเวลาเพียง 11 วันฉันมีข้อผิดพลาดครึ่งโหลกับ softrware ที่ต้องการการสนับสนุนด้านเทคนิคเพื่อแก้ไข ข้อผิดพลาดที่ทำให้เกิดข้อผิดพลาดในการรันไทม์ซึ่งทำให้ซอฟต์แวร์เกิดปัญหา 2) ซอฟต์แวร์เป็นเรื่องยากที่จะนำทางและแผนภูมิไม่สามารถย้ายไปรอบ ๆ ถ้าคุณมีจอภาพหลายจอ มันอยู่บนหน้าจอเดียวและ youd ต้องขยายหน้าต่างซอฟต์แวร์ไปยังจอภาพทั้งหมดถ้าคุณต้องการทำงานบนหน้าจอหลายจอ นี้เป็นเรื่องยากมากที่จะรักษา 3) ซอฟต์แวร์มีข้อ จำกัด ในการให้ข้อมูลตลาด คุณต้องตรวจสอบแผนภูมิด้วยตนเองสำหรับการกำหนดราคาคู่ปัจจุบัน 4) การซื้อขายทั้งหมดขึ้นอยู่กับการซื้อและขายความดันและถ้าคุณกำลังมองหาแผนภูมิแบบดั้งเดิมแล้วคุณจะออกจากโชค 5) การซื้อขายสดฉันไปบางอย่างเช่น 4 สำหรับ 25 ธุรกิจการค้าที่มีการสูญเสียสุทธิ 480.00 US ออกจากบัญชี 2700US ของฉัน รับสิ่งนี้ จาก 4 รางวัลสามรายการเป็นของฉันเองขณะที่ฉันแลกด้วยตนเองในขณะที่ 1 สำหรับ 21 บันทึกขึ้นอยู่กับ Wizetrade ผู้เชี่ยวชาญแนะนำจากโปรแกรม Wizetrade TV ของพวกเขาที่มีเพื่อช่วยให้คุณตั้งค่ากลยุทธ์ที่กำหนดไว้ล่วงหน้าหรือชุมชนและเดินไปสำหรับ วัน. 6) บริการลูกค้า - ฉันให้พวกเขา 10 ออกจาก 10 เป็น บริษัท ขายที่ดีฉันเดาไม่มีใครต้องการให้คุณขอเงินคืนภายในกรอบเวลา alloted ดังนั้นฉันเดาพวกเขาให้อยู่ด้านบนของคุณและพยายามแสวงหาคุณจน เวลาหมด กว่าทั้งหมดที่ฉันได้เรียนรู้เจียดเกี่ยวกับการซื้อขายแลกเปลี่ยน แต่น่าเสียดายที่ฉันเรียนรู้ด้วยตัวเองผ่านทางเว็บ Ive ใช้เวลานับไม่ถ้วนอ่านบทความและดู vids บน YouTube นี่คือสิ่งที่ฉันควรทำก่อนที่จะกระโดดหัวเข้าสู่กองไฟก่อน แต่ฉันคิดว่าฉันต้องการเรียนรู้ ฉันรู้สึกเป็นเพียงเล็กน้อย scammed ที่นี่ แต่เป็นฉันรู้สึกว่าฉันถูกใช้ประโยชน์จาก บริษัท นี้ ผู้ซื้อ addage เก่าเป็นเครื่องใช้กำลังห้ำหั่นในหัวของฉัน ถ้าฉันสามารถได้รับเงินของฉันกลับมาแล้ว Im เพียงลง 500 Thats ดีกว่าการออก 6000 และกำลังมองหาลูกค้าใหม่ที่จะใช้ ฉันคิดว่าฉันจะพยายามเรียนรู้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้จากเว็บ เข้าร่วมกลุ่มผู้ใช้ไม่กี่รายการค้ากระดาษเป็นเวลา 1 เดือนแล้วเริ่มใช้งานแพลตฟอร์มฟรีจากโบรกเกอร์ที่มีชื่อเสียง ขอบคุณทุกคนสำหรับความซื่อสัตย์เกี่ยวกับประสบการณ์ของคุณกับ WTFX ฉันจะแจ้งให้ทราบว่าฉันไม่ได้รับเงินคืนจากพวกเหล่านี้

No comments:

Post a Comment